Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Cải Cách hành chính

Cải Cách hành chính
Thứ 3, Ngày 27/07/2021, 17:00
Giải quyết thủ tục hành chính trong thời gian giãn cách xã hội
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/07/2021

​Từ ngày 18/7, khi cả tỉnh thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ để phòng, chống dịch bệnh Covid-19, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Tây Ninh cũng tạm ngưng tiếp nhận trực tiếp các thủ tục hành chính (TTHC).

​Thay vào đó, việc nộp hồ sơ giải quyết TTHC được thực hiện qua hình thức nộp hồ sơ trực tuyến mức độ 3, mức độ 4 tại Cổng dịch vụ công tỉnh (địa chỉ: https://dichvucong.tayninh.gov.vn); Cổng dịch vụ công Quốc gia (địa chỉ: https://dichvucong.gov.vn); Cổng hành chính công tỉnh Tây Ninh trên mạng xã hội zalo và ứng dụng Tây Ninh Smart; hoặc nộp TTHC qua dịch vụ bưu chính công ích.

 

Các cán bộ, chuyên viên làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính tỉnh luôn túc trực 100% để tiếp nhận và giải quyết hồ sơ TTHC cho tổ chức, cá nhân

Dù không trực tiếp nhận hồ sơ, nhưng 100% cán bộ, công chức Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh trực tại cơ quan để tiếp nhận và giải quyết hồ sơ đúng quy định cho tổ chức, cá nhân. Qua thống kê cho thấy, đa số các hồ sơ được tiếp nhận trực tuyến và qua dịch vụ bưu chính công ích thuộc lĩnh vực kế hoạch và đầu tư, công thương, đất đai…

Đồng chí Trương Văn Hùng - Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh cho biết, theo chương trình Cải cách hành chính của tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh đã chuẩn bị sẵn các hạ tầng kĩ thuật, do đó, khi triển khai thực hiện Chỉ thị 16/CT-TTg cũng không gặp vướng mắc trong xử lý TTHC cho người dân trong tỉnh.

Từ ngày 18/7 đến nay, Trung tâm Phục vụ hành chính công đã xử lý 1.271 hồ sơ, trong đó tiếp nhận 577 hồ sơ (qua dịch vụ bưu chính công ích  202 hồ sơ, qua trực tuyến 375 hồ sơ); trả hồ sơ qua dịch vụ bưu chính công ích 694 hồ sơ. “So với cùng kỳ thì con số này tăng lên 40%, cho thấy, đối với việc thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg trên địa bàn, Trung tâm vẫn đảm bảo việc xử lý TTHC cho nhân dân”- đồng chí Trương Văn Hùng thông tin.   

Đồng chí Trương Văn Hùng chia sẻ thêm, Trung tâm Phục vụ hành chính công luôn sẵn sàng để thực hiện các dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4. Do đó, người dân có thể nộp hồ sơ và nhận kết quả giải quyết TTHC ngay tại nhà, nhằm đảm bảo giãn cách xã hội, vừa mang lại hiệu quả cho người dân, vừa không phải tốn chi phí, đi lại, cũng không phải chờ đợi.

XV


Lượt người xem:  Views:   90
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tác giả

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Tin liên quan

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH TÂY NINH
Chung nhan Tin Nhiem Mang Số giấy phép: 02/GP-TTĐT, Sở Thông tin và Truyền thông Tây Ninh cấp ngày 22/09/2021.
Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân tỉnh Tây Ninh
Địa chỉ: 136 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 2, Thành phố Tây Ninh, Tỉnh Tây Ninh.
Chịu trách nhiệm chính:  Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh.
Điện thoại: 0276.3822233 - Email:toweb@tayninh.gov.vn.