- 31/10/2012 12:00:00 AM
- Đã xem: 132
- Phản hồi: 0
Báo cáo của Ban Thường vụ Tỉnh uỷ cho biết, sau 3 năm triển khai thực hiện cuộc vận động (CVĐ) Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, ý thức người Việt tiêu dùng hàng hoá Việt được nâng cao, góp phần tích cực xây dựng đất nước, hạn chế dần tâm lý xem nhẹ hàng hoá nội địa. Các hoạt động bình ổn thị trường, đưa hàng về nông thôn đã góp phần điều tiết hiệu quả thị trường hàng hoá, phân phối đến tận tay người tiêu dùng, nhất là người dân tại các xã vùng sâu, vùng xa, công nhân lao động tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Một số doanh nghiệp, nhà sản xuất đã quan tâm hơn đến việc xây dựng mạng lưới bán lẻ, đưa hàng Việt về nông thôn.