- 07/07/2012 12:00:00 AM
- Đã xem: 27
- Phản hồi: 0
Theo Tổng Công ty Điện lực miền Nam, tại 21 tỉnh/ thành do Tổng Công ty quản lý hiện có hơn 5,7 triệu khách hàng tiêu thụ điện. Cho đến nay, ngành Điện vẫn đang thực hiện việc ghi chỉ số điện hằng tháng tại nhà khách hàng bằng phương pháp thủ công. Phương thức này làm hạn chế đến việc kiểm tra, giám sát chế độ vận hành lưới điện, không kịp thời xử lý khi hệ thống điện xảy ra sự cố mất điện tại nhà khách hàng, nhất là sự cố riêng lẻ. Mặt khác, việc sử dụng nhân công đi ghi chỉ số điện hằng tháng còn làm tăng chi phí. Dịch vụ cung cấp thông tin cho khách hàng về lượng điện sử dụng, lịch thông báo ngừng giảm cấp điện bị hạn chế, từ đó chưa nâng cao được chất lượng phục vụ khách hàng của ngành điện.